Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Cách Làm Nước Ép Bưởi Với Muối Tại Nhà

Nguyên liệu

– 3 đến 4 quả bưởi

– nửa thìa cafe muối


Cách làm:

– Bưởi dùng dao gọt bỏ vỏ.
– Dùng tay tách lấy múi bưởi, bỏ hạt, nếu không nước bưởi sẽ đắng. Bưởi mình dùng là bưởi không quá ngọt, có vị chua nhẹ. Nếu bưởi chua bạn thêm vào 1 thìa cà phê đường, bạn không nên thêm quá nhiều đường như vậy sẽ mất đi vị thơm nguyên chất của bưởi.
– Cho hết chỗ bưởi vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây rồi xay nhuyễn, nếu bạn dùng máy sinh tố thì cần phải lọc xác bưởi bỏ đi
– Đổ nước ép bưởi ra cốc và trộn vào ½ thìa cà phê muối để nước bưởi đậm đà hơn, rồi rót vào lọ cất trong tủ lạnh dùng dần.
Nếu thích ngọt bạn thêm đường tùy khẩu vị nhé!

Với những câu hỏi như: uống nước ép bưởi lúc nào là tốt nhất, nên uống nước ép bưởi trước hay sau khi ăn, nên uống nước ép bưởi khi nào thì mình xin trả lời thời gian uống nước ép bưởi tốt nhất là trước bữa ăn từ 15 -30 phút.


Và dưới đây là những tác dụng của nước ép bưởi mang lại: 

– Nước ép bưởi có chứa nhiều axit nhưng lại có phản ứng với kiềm sau khi tiêu hóa nên rất có lợi cho tiêu hóa của cơ thể

– Bưởi có công dụng khiến cho cơ thể ít cảm thấy đói vì khi lượng insulin cao sẽ kích thích vùng não gây cảm giác đói.

– Bưởi không có chất béo và các enzyme có trong bưởi giúp hấp thụ và làm giảm đường và tinh bột trong cơ thể.

– Bưởi có chứa một thành phần làm cho chất béo bị loại bỏ hiệu quả và giúp giảm cân nhanh chóng.


Giảm cân bằng nước ép bưởi là một cách giảm cân vô cùng hiệu quả mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc. Chúng ta cần duy trì hàng ngày để có được những vóc dáng như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét