Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Cách Làm Nước Ép Bưởi Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Từ lâu bưởi đã trở thành một loại quả được nhiều người ưa thích đặc biệt là chị em phụ nữ bởi không chỉ vì mùi vị ngon ngọt thanh khiết tự nhiên của quả bưởi mà bưởi còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin C cho cơ thể, giúp trẻ hóa làn da, tiêu mỡ giảm cân vô cùng hiệu quả.
Với quả bưởi bạn có thể bóc múi ăn luôn hoặc pha chế thành các món nước ép bưởi vừa ngon vừa hấp dẫn vừa bổ lại vừa rẻ. Cách làm nước ép bưởi không khó nhưng để nước ép bưởi không có vị đắng và làm sao giúp cho quá trình giảm cân nhanh thì mới là vấn đề cần nói đến.
Sau đây tôi xin chia sẻ mọi người các cách làm nước ép bưởi giảm cân hiệu quả nhất:

1. Cách làm nước ép bưởi mật ong

Nguyên liệu
– Bưởi : 1 quả (chú ý chọn quả bưởi to vừa phải, cầm nặng tay, tươi ngon)
– Mật ong: 2 thìa
– Đường: 2 thìa
– Đá bào (không bắt buộc)
– Chanh tươi: 1 lát mỏng, dùng để trang trí, có thể thay bằng lá bạc hà hoặc ô…


cách làm nước ép bưởi


Các bước thực hiện với nước ép bưởi mật ong:

– Bưởi gọt vỏ, bỏ phần cùi trắng (Có thể tận dụng vỏ để nấu nước gội đầu, cùi trắng có thể nấu chè… Bổ đôi, tước múi sau đó bóc thật sạch phần màng bao quanh tép để tránh cho nước ép bị đắng, bỏ hết hạt, chia nhỏ múi bưởi.


Tép bưởi được bóc sạch

– Cho tép bưởi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc cho vào máy ép để ép lấy nước bưởi nguyên chất. Rót nước bưởi vào ly, cho thêm 2 thìa mật ong, 2 thìa đường vào khuấy tan đều. Nếm thử vị ngọt sao cho vừa miệng, nếu bạn muốn đẹp da và giảm cân hiệu quả thì bạn chỉ nên cho 2 thìa mật ong để tạo vị ngọt nhẹ thanh khiết còn không nên cho thêm đường.
– Cho đá bào với lượng vừa đủ dùng, trang trí bên trên một lát chanh mỏng hay 1 ít lá bạc hà cho thêm phần bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét